知識庫: Linux 虛擬主機
Ra mắt đầu tiên tại Đài Loan! SSL tích hợp miễn phí cho dịch vụ lưu trữ web Linux Web Hosting!
發佈人 Sherry Li, lastmodifiedby Sherry Li 發表於 18 7月 2023 11:25 上午

Web Hosting bật chứng chỉ AutoSSL miễn phí và sẽ tự động cài đặt SSL cho tất cả các miền trong tài khoản khách hàng (giới hạn 200 tên miền cho mỗi tài khoản).
台灣首創!Linux 虛擬主機免費內建 SSL

Việt Đài nghĩ trước một bước, cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn!

Kể từ hôm nay, khi đăng ký sử dụng Linux Web Hosting của Việt Đài, giải pháp được tích hợp sẵn chứng chỉ SSL miễn phí do Let's Encrypt cung cấp.

Sau khi đăng nhập vào cPanel, cài đặt chứng chỉ đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột, có hiệu lực ngay lập tức sau 60 giây. Được áp dụng công nghệ SNI và sử dụng SSL mà không cần đăng ký IP riêng. Đồng thời, chứng chỉ SSL của Let's Encrypt sẽ được tự động gia hạn sau 3 tháng và việc gia hạn có thành công hay không sẽ được tự động thông báo tới tài khoản email trong cPanel.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết: http://cpanel.net.tw/letsencrypt.html

SSL tích hợp miễn phí cho dịch vụ lưu trữ web Linux Web Hosting!

Đăng ký dùng thử ngay Linux Web Hosting: [ Web Hosting tại Đài Loan ] [ Web Hosting tại Mỹ ] [ Web Hosting tại Châu Á ]


Q&A:

Q:Let’s Encrypt là gì, tại sao cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí?

A:Let's Encrypt là một tổ chức xác thực SSL cung cấp chứng chỉ số (Certificate Authority - CA), được điều hành bởi tổ chức phi lợi nhuận Internet Security Research Group (ISRG), hướng tới mục tiêu tạo ra môi trường mạng internet an toàn, bảo mật và tôn trọng sự riêng tư cho người dùng.

Q:Khác biệt giữa Let’s Encrypt SSL miễn phí và SSL có phí?

A:Điểm khác biệt giữa SSL miễn phí và SSL có phí:

  1. Nhà cung cấp chứng chỉ SSL:
    Các nhà cung cấp chứng chỉ SSL có phí nổi tiếng thế giới như Verisign, GeoTrust, Sectigo (Comodo), TWCA, v.v. Theo thống kê, có hơn 70% người dùng nhận biết được các thương hiệu này và các website thương mại điện tử có được lòng tin của khách hàng hơn khi sử dụng chứng chỉ SSL từ nhà cung cấp SSL nổi tiếng.
  2. Thời hạn hiệu lực:
    Chứng chỉ SSL miễn phí chỉ cấp tối đa 3 tháng (90 ngày), hệ thống sẽ tự động gia hạn sau đó nhưng vẫn sẽ có trường hợp gia hạn thất bại. Chứng chỉ SSL có phí hỗ trợ đăng ký từ 1 đến 3 năm, ổn định và an toàn.
  3. Hỗ trợ WildCard SSL:
    Chứng chỉ SSL miễn phí không có Wildcard SSL (chứng chỉ SSL cho các tên miền con). Nếu muốn sử dụng SSL cho subdomain, bạn phải đăng ký mỗi chứng chỉ cho 1 tên miền.
  4. Hỗ trợ con dấu trang động (SSL Dynamic Site Seals):
    SSL miễn phí không cung cấp con dấu trang động (dynamic site seals). Trong khi đó SSL có phí hỗ trợ site seals dạng động, con dấu này giúp khách hàng truy cập website có thể yên tâm và tin cậy hơn.
  5. Khác biệt công nghệ:
    Về cơ bản, công nghệ mã hóa giữa SSL miễn phí và SSL trả phí khác biệt không lớn.
  6. Cách thức xác thực:
    SSL miễn phí chỉ cung cấp xác thực tên miền (DV), không cung cấp chứng chỉ SSL xác thực tổ chức (OV), SSL xác thực mở rộng (EV). Nếu các website có hệ thống thanh toán, khuyến nghị nên dùng chứng chỉ xác thực tổ chức (SSL OV).

Chứng chỉ SSL trả phí đang có giá ưu đãi!

(0 votes)
非常有幫助
沒有任何幫助

相關評論 (0)
遠振資訊股份有限公司 • 統一編號:28132571
服務專線:4499-343 (手機撥打請加 02)• 地址:235601 新北市中和區中正路866之7號12樓
[ 雲端主機 ] • [ 虛擬主機 ] • [ 實體主機 ] • [ SSL 憑證 ] • [ 網域申請 ] • [ cPanel 教學 ] • [ WHM 教學 ]
本公司由 鴻安法律事務所秘書 擔任常年法律顧問 • Copyright 2013-2023 All Rights Reserved