Các bước sao lưu hàng ngày của Việt Đài
發佈人 Sherry Li, lastmodifiedby Sherry Li 發表於 18 7月 2023 10:57 上午

Việt Đài hướng dẫn sao lưu dữ liệu qua JetBackup:

Linux Web Hosting có tính năng sao lưu dữ liệu qua JetBackup, sao lưu mỗi ngày (30 bản sao lưu) và sao lưu ngày 1 mỗi tháng (2 bản sao lưu).
Sao lưu tháng = hiện có monthly + monthly2 (2 bản sao lưu khác biệt vào ngày 1 hàng tháng, nghĩa là sẽ có 1 bản sao lưu của tháng trước đó "Sao lưu tháng 1" và bản sao lưu mới "Sao lưu hàng tháng 2”.





* Đây là một một trong những dịch vụ sao lưu cấp hoàng gia tốt nhất trong ngành (một số nhà cung cấp hosting sử dụng từ ngữ đánh lừa người dùng, thậm chí các mảng đĩa RAID-1 cũng được xem là một bản sao lưu. Web Hosting và máy chủ lưu trữ dữ liệu của chúng tôi sử dụng mảng đĩa cứng RAID-5 hoặc RAID-6).



Khách hàng có thể sao lưu hoặc khôi phục dữ liệu tài khoản theo các cách sau:

1. Khách hàng đăng nhập cPanel, sử dụng JetBackup để sao lưu và khôi phục dữ liệu Hướng dẫn thao tác

2. Tại cPanel khách hàng có thể tự tải xuống (có thể tải bản sao lưu của ngày hôm trước nhưng không khôi phục được toàn bộ tài khoản): tự thực hiện, không giới hạn số lần Hướng dẫn thao tác




# Lưu ý rằnng, hệ thống cung cấp tác vụ sao lưu sẽ do hệ thống tự động thực hiện. Chúng tôi không thể so sánh từng tài khoản của khách hàng và tính toàn vẹn của dữ liệu. Để đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật dữ liệu, khách hàng hãy tạo một bản sao lưu hoàn chỉnh và lưu trữ nó trên máy tính để tránh trường hợp dữ liệu website của bạn bị biến mất do dữ liệu sao lưu không đầy đủ hoặc các yếu tố bất khả kháng khác không thể khôi phục lại bản sao lưu một cách bình thường.

# Nếu không thể khôi phục bản sao lưu do sự cố chương trình hoặc hệ thống, người dùng tự chịu trách nhiệm. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để duy trì tính chính xác và toàn vẹn sao lưu hàng ngày. Khách hàng nên có thói quen sao lưu dữ liệu định kỳ.



3. Khách hàng đăng ký dịch vụ máy chủ riêng, vui lòng tự sao lưu dữ liệu máy chủ. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp không gian lưu trữ FTP sao lưu từ xa cho khách hàng, khách hàng có thể tận dụng nhiều không gian lưu trữ hơn.

(0 votes)
非常有幫助
沒有任何幫助

相關評論 (0)
遠振資訊股份有限公司 • 統一編號:28132571
服務專線:4499-343 (手機撥打請加 02)• 地址:235601 新北市中和區中正路866之7號12樓
[ 雲端主機 ] • [ 虛擬主機 ] • [ 實體主機 ] • [ SSL 憑證 ] • [ 網域申請 ] • [ cPanel 教學 ] • [ WHM 教學 ]
本公司由 鴻安法律事務所秘書 擔任常年法律顧問 • Copyright 2013-2023 All Rights Reserved